Friday 21 July 2017

วิธีการ ชั้นประถมศึกษาปี โปเกมอน บัตร อย่างถูกต้อง


ระดับคะแนน : ดังนั้น เป็น ระดับคะแนน ที่ เราได้เลือก ไพ่ 4 ใบ และแต่ละคน จะเป็นตัวแทนของ สภาพ ที่เฉพาะเจาะจง ที่แสดงโดย ภาพด้านล่าง สำหรับฉันบุคคล , เกรด ของฉัน ในการจัดเก็บ ของฉันคือ GEM MINT , MINT , ใกล้ MINT (+) , ใกล้ MINT ( ) ที่ยอดเยี่ยม และ เล่น คุณสามารถทำ ระดับคะแนน ของทางเลือก ของคุณ แต่ มันจะต้องมี ลักษณะคล้ายกันมาก เพราะเหล่านี้มี มาตรฐาน ทั่วกระดาน คุณไม่สามารถทำให้ ระบบของคุณ เอง ผมยกตัวอย่างเช่น เพิ่ม ใกล้ มิ้นท์ (+) และ ใกล้ มิ้นท์ ( % img src = " i. ebayimg / 00 / $ T2eC16V ! ) 0E9s37GHPnBQ + fBkELWw

No comments:

Post a Comment