Monday 3 July 2017

ดาวน์โหลด คน จอห์น Dvd ซีรี่ย์ เทรดดิ้ง กอล์ฟ


ดาวน์โหลดคนจอห์น - DVD ซีรี่ย์เทรดดิ้งกอล์ฟ ฉันกำลังทุ่มเทเพื่อช่วยให้คุณชนะ นั่นคือเหตุผลที่ผมให้คุณเป็นหนึ่งในชนิดของฉัน "แผนภูมิขั้นสูงเทียนรวมกับจุดหมุนวิเคราะห์" DVD แน่นอนซื้อขาย ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันจะให้ความกระจ่างและกระตุ้นการค้าของคุณเป็น! ฉันจะแสดงให้คุณเห็นวิธีที่จะใส่กันวางแผนการค้ามีความสอดคล้องที่น่าตื่นตาตื่นใจที่จะช่วยทำให้คุณค้าอย่างชาญฉลาดมีความเสี่ยงน้อยกว่าที่คุณเคยมีมาก่อน ซึ่งรูปแบบการเรียนรู้เทียนนำผลทันทีเรียนรู้วิธีการจุดหมุนและวิธีการดำเนินการย้ายค่าเฉลี่ยของระบบที่จะช่วยให้คุณแคบสนามเด็กเล่นเพื่อเลือกวันต่อสัปดาห์หรือเดือนสูง ต่ำหรือทั้งสอง! ฉันจะแสดงวิธีการเลือกจุดหมุนขวาและสอนให้คุณประดิษฐ์การตั้งค่าของคุณเองและเรียกขึ้นอยู่กับวิธีการย้ายเฉลี่ย สัญญาของฉันเพื่อคุณ ฉันจะให้เครื่องมือที่ออกแบบมาเพื่ออยู่กับท่านตลอด เป้าหมายของฉันคือการช่วยให้คุณได้รับการยกระดับเข้าสู่อันดับสูงสุดของผู้ค้าโดยใช้ของแข็งวิธีการที่ถูกต้องในอดีตทั้งหมดที่มีเฉพาะวัตถุประสงค์ 100% และตรงไปตรงมา สัญญาของคุณคือง่าย: คุณจะเป็นผู้ประกอบการที่ดีมากเมื่อคุณปฏิบัติตามขั้นตอนที่ระบุหลักสูตรนี้สอน คุณจะได้เรียนรู้อย่างน้อย 6 ทำเงินทักษะที่จะให้บริการที่ดีเรื่องที่คุณค้าตลาดหรือในกรอบเวลาที่คุณค้าพวกเขาไม่ เริ่มต้นชนะ หากคุณสนใจขอแสดงความนับถืออย่างมากในการปรับปรุงผลการซื้อขายของคุณแล้วฉันขอให้คุณซื้อดีวีดีนี้แน่นอน คุณจะได้รับประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตที่ผมเชื่อว่าอย่างมากมายจะปรับปรุงผลกำไรของคุณ ฉันจะสอนคุณวิธีการเฉพาะ 6 สูงและมีประสิทธิภาพสูง; แล้วผมจะโค้ชคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้เรียนรู้เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้ได้อย่างทั่วถึง วิธีการของฉันมีความสามารถในการจับภาพในระยะสั้นระยะกลางและระยะยาวการเคลื่อนไหวที่มีความแม่นยำที่ดีเยี่ยม นี้ไม่ได้เป็นผู้เริ่มต้นแน่นอนผมคาดหวังว่าคุณรู้พื้นฐานของการพัฒนาเชิงเทียน ผมจะเปิดเผยความหมายที่อยู่เบื้องหลังสิ่งบางอย่างตั้งเทียนอัพและสิ่งที่ก่อให้เกิดการค้า นี่คือสิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้ ทุกอย่างที่ฉันสอนให้คุณมาจาก 32 ปีของประสบการณ์ในตลาด แต่คุณจะได้เรียนรู้มากขึ้นกว่าเพียงระบบและวิธีการ โปรดจำไว้ว่าจุดอ่อนคือความคิดของผู้ประกอบการค้า ฉันจะไม่เพียง แต่สอนให้คุณเป็นระบบที่เฉพาะเจาะจงและวิธีการ แต่ฉันจะสอนคุณวิธีการที่จะพัฒนาวินัยในตนเองและมุมมองทางจิตวิทยาที่คุณจะต้องประสบความสำเร็จในหุ้นและฟิวเจอร์สของคุณซื้อขาย ตำนานเทรดดิ้งเหมือนเจสซี่ลิเวอร์มอร์ริชาร์ดเดนนิสใช้หลักการที่ผมจะสอนที่ครอบคลุมทุกแง่มุมที่สำคัญที่สุดของการซื้อขาย ผมจะแสดงให้เห็นว่าสัญญาณซื้อขายที่เรียบง่าย แต่ยังบริสุทธิ์ เรียนรู้วิธีการค้าวันการค้าระยะสั้นและการค้ากับตำแหน่งเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพของฉัน! ฉันจะแสดงวิธีการทั้งหมดของวิธีการเหล่านี้ทำงานให้กับตลาดล่วงหน้าทั้งหมดไม่เพียงตลาดการซื้อขายวัน ทุกอย่างที่ฉันสอนคุณจะปล่อยให้อะไรที่จะจินตนาการหรือการตีความของคุณ คุณจะได้เรียนรู้ด้วยความเชื่อมั่นความสามารถและมีวิธีการที่สอดคล้องกัน ฉันยังจะแสดงให้คุณเห็นว่าวิธีการบริหารความเสี่ยงเช่นเดียวกับผลตอบแทน มีหลักสูตรที่น้อยมากที่สามารถส่งมอบทั้งหมดข้างต้น! ดังนั้นหลายหลักสูตรสอนพื้นฐานเพียง แต่พวกเขาตกอยู่ทางสั้น ๆ ของการแสดงรายละเอียดของการดำเนินการ นี่คือรายละเอียดในแพคเกจดีวีดีนี้ ... บทนำ โครงสร้างและการก่อสร้างของการค้าการตั้งค่า แท่งเ​​ทียนรากฐานของการสร้างแผนภูมิ Doji และตั้งค่าการค้าที่เฉพาะเจาะจง รูปแบบกลับด้านบนระบุ เทียนมาตรฐาน ช่วง Stochastic ตาม oscillator ย้ายรวมทั้งการศึกษาเฉลี่ยสัญญาณ MACD

No comments:

Post a Comment